หนังสือ เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต เป็นหนังสือที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้มีการพิมพ์เพิ่มหลายครั้งในระยะเวลาอันสั้น ความโด่งดังแบบปากต่อปาก ทำให้ “ดร.มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี” เป็นที่รู้จักในวงกว้าง หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และรายการทีวีหลายรายการ ได้ติดต่อสัมภาษณ์ ถึงความเป็นมาเป็นไป และความสำคัญของเบอร์มือถือที่สามารถเปลี่ยนชีวิตคนได้จริง

เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต ตอน ความมั่งคั่ง เล่มนี้คือหนังสือภาคต่อจากหนังสือ เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต ที่เสมือนเป็นคัมภีร์แห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง ซึ่งอธิบายถึงศาสตร์ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ โดยเน้นเรื่องตัวเลขที่เหมาะสมกับธุรกิจ การงาน และการเงิน ทำให้ผู้อ่านเข้าใจความหมายของตัวเลขจนสามารถวิเคราะห์นิสัยใจคอ ฐานะ การงานการเงิน อาชีพ ของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์ได้อย่างแม่นยำ วิธีใช้กลุ่มตัวเลขแห่งความมั่งคั่ง เช่น กลุ่มเลขมังกร 789 เลขหงส์ 289 และกลุ่มเลขเสน่ห์ พร้อมวิธี และตัวอย่างการร้อยเรียงเบอร์โทรศัพท์มือถือให้เกิดความมั่งคั่ง และประสบความสำเร็จในธุรกิจการงาน รวมไปถึงสูตรลับ และเทคนิคที่ทำให้ผู้อ่านเกิดแรงบันดาลใจในการลงมือทำให้ตนเองประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง และร่ำรวย

ท่านที่อยากประสบความสำเร็จในชีวิต ท่านที่อยากมั่งคั่งร่ำรวย นักธุรกิจที่ต้องการมีรายได้ทะลุเป้าในทุกปี ไม่ควรพลาดที่จะได้อ่านหนังสือเล่มนี้

สามารถหาซื้อหนังสือ เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต ตอน “ปาฏิหาริย์” ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือทุกเล่ม โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ดร.ไก่ นำไปทำบุญเพื่อบำรุงพุทธศาสนา สร้างวัด สร้างโบสถ์ สร้างพระประธาน และอีกส่วนหนึ่งนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ช่วยกันอุดหนุนหนังสือของ ดร.ไก่ ทุกเล่มด้วยนะคะ