ใคร ๆ ก็อยากมีความรักที่ดี ที่สมหวัง ไม่มีใครปรารถนาให้ชีวิตรักพัง เตียงหัก รักแล้วมีมือที่สามมาวุ่นวาย

แต่ทราบกันหรือไม่คะว่า ท่านที่ชีวิตนี้เป็นโสด ทั้ง ๆ ที่หน้าตาก็ดี รูปร่างก็งาม หน้าที่การงานก็ไม่เป็นรองใคร ฐานะก็ดี แต่ไม่เคยมีคู่เหมือนใครเขา หรือบางท่านมีรักครั้งใดก็เจอแต่ความผิดหวัง โดนหลอก โดนสวมเขา เจอแต่คนเจ้าชู้ มีรักก็ทุกข์ตรมมากกว่าสุขสม เป็นเพราะพลังจากเบอร์มือถือที่ใช้ ส่งผลให้หนีไม่พ้นเรื่องเหล่านี้

รวมถึงท่านที่มีความรักสุขสมหวัง โลกเป็นสีชมพู มีรักแต่ละครั้งก็ยิ้มปริ่มมีความสุข เบอร์มือถือก็สามารถช่วยส่งผลให้ผู้ใช้ได้รับสิ่งเหล่านี้เช่นกัน

หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้ทุกคนเข้าใจตรงกันว่า การเปลี่ยนเบอร์มือถือ สามารถช่วยให้คนรักของเรารักเรามากขึ้น สำหรับคนที่มีแฟนเจ้าชู้ เมื่อเปลี่ยนเบอร์มือถือมาใช้เบอร์เสน่ห์ ก็จะทำให้คนรักหันมาสนใจเราแบบไม่เหลือเวลาไปสนใจใครอีก คนที่ไร้เสน่ห์มาทั้งชีวิต ก็สามารถเติมเสน่ห์ให้ตัวเอง ทำให้มีคนเข้าหา ทำให้คนที่รักเราอยู่แล้วทั้งรักทั้งหลงเรามากกว่าเดิมได้ด้วยการเปลี่ยนเบอร์มือถือ

เริ่มต้นดูเบอร์มือถือของตัวเองด่วน เช็คดูว่าเบอร์มือถือของเราติดปัญหาตรงไหน และควรเสริมเลขอะไรเข้าไป เพื่อให้ได้มีรักที่สุขสมหวังสมความปรารถนากันค่ะ

สามารถหาซื้อหนังสือ เปลี่ยนเบอร์มือถือ เปลี่ยนชีวิต ตอน “ปาฏิหาริย์” ได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายหนังสือทุกเล่ม โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ดร.ไก่ นำไปทำบุญเพื่อบำรุงพุทธศาสนา สร้างวัด สร้างโบสถ์ สร้างพระประธาน และอีกส่วนหนึ่งนำไปบริจาคให้องค์กรการกุศล เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านที่ช่วยกันอุดหนุนหนังสือของ ดร.ไก่ ทุกเล่มด้วยนะคะ