คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า…เบอร์มือถือมีผลต่อชีวิต หรือมีผลต่อความรัก ความสำเร็จและความมั่งคั่ง สามารถเป็นไปได้จริงหรือไม่?

แค่เปลี่ยนตัวเลขในเบอร์มือถือ
ชีวิตก็เปลี่ยนผิดไปจากเดิมแบบลิบลับ

เบอร์มือถือช่วยให้ชีวิตคุณเดินสะดวก สามารถไปถึงจุดมุ่งหมายที่คาดหวังได้เร็วขึ้น และปลอดภัย ที่สำคัญไวกว่าคนอื่น

การงาน :
จากเดิมที่ชีวิตมีปัญหาในที่ทำงาน เจ้านายไม่เห็นคุณค่า คุมบริวารไม่อยู่ สู้คู่แข่งไม่ได้ แค่วางตัวเลขมือถือใหม่ปัญหาเหล่านี้ก็จะกลับจากร้ายกลายเป็นดีเกินคาด

ธุรกิจ :
จากเดิมที่ชีวิตทำธุรกิจอะไรก็ไม่สำเร็จ ถูกโกง เจอแต่ลูกค้ามีปัญหา ทำเงินได้ แต่มีรายจ่ายเยอะ ชีวิตเต็มไปด้วยหนี้สิน โชคลาภไม่เคยมีเหมือนคนอื่น พยายามเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้ ขอแนะนำให้เปลี่ยนเบอร์มือถือทั้งตัวคุณเอง และบริวารในองค์กร

นิสัยใจคอ :
พลังของตัวเลขสามารถปรับสมดุล ทำให้คนจากอารมณ์ร้อนกลายเป็นคนสงบ มีสมาธิ คุณจะรู้สึกโล่งสบาย และคนรอบตัวก็จะสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงภาวะทางอารมณ์ของคุณได้อย่างชัดเจน

ความรัก :
คนที่ไม่ดีจะดีกับคุณอย่างไม่น่าเชื่อ จากคนที่ไม่เคยสมหวังในรัก แฟนเจ้าชู้ อกหักรักคุด แค่เปลี่ยนตัวเลขพลังของตัวเลขก็จะดึงดูดคนดี ๆ และสิ่งดี ๆ เข้ามาให้คุณได้หัวใจพองโตเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :
ตัวเลขบางตัวในเบอร์โทรศัพท์มือถือ สามารถกระตุ้นให้คุณป่วย เลขบางตัวอาจจะแค่ทำให้คุณเจ็บออด ๆ แอด ๆ ปวดหลัง เครียด ติดเหล้า แต่ถ้าโชคร้าย เลขบางตัวสามารถทำให้คุณป่วยหนักโดยไม่ทราบสาเหตุ ตัวเลขบางตัวมีผลให้เกิดมะเร็ง หรืออีกสารพัดโรคกันเลยทีเดียว แต่แค่เปลี่ยนเบอร์มือถือก็สามารถผ่อนร้ายกลายเป็นดี

อำนาจบารมี :
หากคุณอยู่ในองค์กร หรือตำแหน่งที่ต้องปกครองคนจำนวนมาก คุณควรจะมีตัวเลขที่ส่งผลชัดเจนที่ดึงดูดพลังแห่งความสำเร็จ มีลูกน้องบริวารที่ดี เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะนำพาคุณให้ขึ้นไปอยู่ในที่สูงสุดไม่แพ้ใครได้อย่างมั่นคง “เพียงแค่เปลี่ยนตัวเลขในชีวิตคุณเท่านั้นเอง”

การศึกษา :
ตัวเลขมีผลส่งให้คุณสงบ มีสติ มีสมาธิ ความจำดี เมื่อเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เข้ามาสามารถจัดวางเป็นระบบ และนำออกมาใช้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ เรียกได้ว่าถ้าวางตัวเลขกันดี ๆ เกียรตินิยมก็แค่เอื้อม การเปลี่ยนตัวเลขทำให้คุณฉลาด และขยัน มีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างจริงจัง

เสน่ห์ :
เบอร์มือถือดี ๆ จะมีพลังในการดึงดูดความสุขใจ ดึงดูดคนรอบข้าง ดึงดูดสิ่งดี ๆ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีโอกาสให้ผู้ใหญ่เมตตา และสนับสนุน เมื่อมีเสน่ห์สามารถเปลี่ยนชีวิตให้เป็นที่รักไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใครทุกคนก็จะมีความสุข และตัวคุณเองก็จะสมหวัง

ขอให้เชื่อว่าพลังงานของตัวเลขสามารถเปลี่ยนจากสิ่งแย่ ๆ ให้กลายเป็นดีได้ ถ้าไม่เชื่อลองดูกับตัวเองแล้วคุณจะรู้ว่ามันจริง!!