เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต

ขอแบ่งปันเรื่องราวที่ทำให้ คุณไก่ มีความสุขค่ะ
เมื่อ 2 ปีก่อน คุณไก่ มีโอกาสได้เปลี่ยนเบอร์มือถือ ให้นักร้องนักแสดงท่านหนึ่ง ที่มีชื่อเสียงเป็นตำนาน เป็นศิลปินยุค’90 ที่ดังมาก ดังมายาวนานจนถึงวันนี้ ?

วันนั้นนอกจากตัวน้องผู้ชายแล้ว คุณไก่ ยังได้เปลี่ยนเบอร์ให้คุณแฟนสาว รวมถึงคุณพ่อของน้องเขาด้วย ซึ่งผลลัพธ์จากการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ น้องเขาคอยส่งข่าวมาเล่าอยู่เรื่อย ๆ ว่างานจากที่ติดขัดก็ลุล่วงด้วยดี โอกาสดี ๆ ก็ทะยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ชีวิตคุณแฟน และคุณพ่อก็ดีขึ้นเป็นลำดับ ซึ่งระหว่างทาง น้องเขาจะโอนเงินมาร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างศาลากับ คุณไก่ อยู่ตลอด ☺️

ผ่านไปสักพักก็มีข่าวดีว่าน้องผู้ชายกับแฟนสาวได้แต่งงานกัน และหลังจากนั้นพักใหญ่ทั้งคู่ก็มีทายาทที่น่ารัก คือเรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีเรื่องดี ๆ มาให้ คุณไก่ หัวใจเบิกบานอยู่ตลอด ?

ล่าสุดความปลื้มปริ่มที่ทำให้อยากมาเล่า มาแบ่งปันความสุขในวันนี้ คือ น้องเขาพาภรรยาสุดที่รักมาพบ คุณไก่ พร้อมนำเงินก้อนใหญ่มาขอร่วมทำบุญกับ คุณไก่ พร้อมขอบคุณที่ คุณไก่ ช่วยเปลี่ยนชีวิตเขาด้วยการเปลี่ยนเบอร์มือถือในวันนั้น เขาบอกว่าชีวิตเขาวันนี้ดีขึ้นมาก ๆ เขามีครอบครัวที่อบอุ่น มีภรรยาที่แสนดี มีลูกที่น่ารัก บ้านหลังใหญ่ที่ซื้อตั้งใจว่าจะผ่อนให้หมดภายใน 15 ปี ปรากฎว่าผ่านไปแค่ 2 ปี วันนี้เขาผ่อนบ้านหมดแล้ว และงานก็มีเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้เขาจึงอยากมาขอบคุณ และขอแบ่งเงินที่เขาได้มาจากการทำงาน มาร่วมสร้างบุญกับ คุณไก่ ด้วย อนุโมทนาสาธุที่สุดค่ะ คนดี ๆ แบบนี้ คุณไก่ เชื่อว่าชีวิตจะต้องดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกแน่นอน เบอร์มือถือที่ คุณไก่ เปลี่ยนให้ไปยังไปได้ไกลกว่านี้อีกมาก ??

ทุกครั้งที่ได้รับรู้เรื่องราวดีดี ของทุกท่านที่ คุณไก่ เปลี่ยนเบอร์ให้ไป ว่ามีชีวิตที่ดี๊ดี คุณไก่ ปลื้มปริ่มหัวใจพองโตหุบยิ้มไม่ลงจริง ๆ ค่ะ ท่านไหนมีเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ แบ่งปันมาให้ คุณไก่ ได้มีความสุขกันด้วยนะคะ ❤️

และสำหรับทุกท่านที่เปลี่ยนเบอร์มือถือไปแล้ว คุณไก่ แนะนำให้หมั่นทำบุญอยู่เป็นประจำ อย่าได้ขาด เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มพลังให้เบอร์ส่งผลที่ดีกับชีวิตรวดเร็วยิ่งขึ้นค่ะ ??

สำหรับท่านที่ต้องการปรึกษา คุณไก่ เรื่องการเปลี่ยนเบอร์มือถือ สามารถ inbox มานัดเวลาได้เลยค่ะ

http://m.me/sim789dotcom ?