เรื่องดี ๆ ที่ทำให้ยิ้มได้ในวันส่งท้ายปีเก่า…ขอแบ่งปันให้ทุกท่านได้ฟังด้วยกันค่า เป็นประสบการณ์จริงจากท่านที่เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วชีวิตเปลี่ยน!!

เรื่องเกิดขึ้นจากที่คุณผู้หญิงท่านหนึ่ง ที่เคยให้คุณไก่เปลี่ยนเบอร์มือถือให้ทุกคนในครอบครัว แล้วเห็นผลชัดเจนมากว่าชีวิตดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน

ด้วยความที่เขาได้มีประสบการณ์จริงกับตัว และด้วยความรักอยากให้ทุกคนรอบตัวมีชีวิตที่ดีขึ้นจึงได้แนะนำเพื่อน ๆ และคนรอบตัวให้เปลี่ยนเบอร์มือถือกัน

แต่มีผู้ใหญ่ที่เขาเคารพท่านหนึ่ง ได้ยินได้ฟังเรื่องการเปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต แล้วบอกว่างมงาย ไม่เชื่อว่าเลขในเบอร์มือถือจะกำหนดชีวิตได้ อายุเลยวัยเกษียนมาเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว เขามั่นใจว่านี่มันเรื่องงมงาย

แต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ท่านนี้ ท่านที่มั่นใจว่าเรื่องเบอร์มือถือคือเรื่องงมงาย ได้ร้องขอให้คนช่วยนัดพบคุณไก่ เพื่อช่วยเปลี่ยนเบอร์มือถือให้!!

สาเหตุที่เปลี่ยนความคิด เป็นเพราะว่าเห็นคนรอบตัวที่เปลี่ยนเบอร์มือถือแล้วชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นกันอย่างถ้วนหน้า

วันที่ได้พบคุณไก่ผู้ใหญ่ท่านนี้ ท่านแสดงความต้องการที่จะเปลี่ยนเบอร์มือถือ เพื่อให้ขายที่ดินได้เนื่องจากว่าธุรกิจที่ทำมาตลอดชีวิต หลังจากโควิดตัวเลขรายรับก็ดิ่งลง ๆ จึงต้องการขายที่ดินมาประคองบริษัทไว้ แต่ประกาศขายที่ดินมามากกว่าสามปี ใช้นายหน้าเจ้าดังทั่วสารทิศก็ขายไม่ได้สักที

หลังจากที่คุณไก่ได้ดูเบอร์มือถือเดิมที่ใช้ ก็พอจะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และได้ร้อยเรียงตัวเลขเบอร์มือถือใหม่ให้ใช้เลขมังกร 789 เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วที่สุด

วันนี้ข่าวดีที่คุณไก่ได้รับทราบ และยิ้มจนแก้มปริคือ ผู้ใหญ่ท่านนี้ติดต่อเข้ามา เพื่อเล่าเรื่องราวดี ๆ ให้ฟังว่า หลังจากเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ไปได้แค่ 10 วันที่ดินราคาหลักร้อยล้านอยู่ ๆ ก็ขายออกอย่างง่ายดาย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตัวเลขในเบอร์มือถือสามารถเปลี่ยนชีวิตให้พบเจอสิ่งที่ต้องการได้จริง ๆ

แถมยังปิดท้ายอีกว่า ที่ดินอีกแปลงที่ราคาหลักหลายร้อยล้าน มีคนมาวางมัดจำซื้อเอาไว้แล้ว หลังปีใหม่นี้จะนัดโอนกัน

เขาติดต่อมาบอกเล่าเรื่องราวดี ๆ เพื่อขอขอบคุณคุณไก่ที่ช่วยเปลี่ยนเบอร์มือถือให้เขาใหม่ เป็นการเปลี่ยนชีวิตได้ดีแบบเกินความคาดหมายที่เขาคิดเอาไว้มาก ๆ

คุณไก่ได้ยินแบบนี้แล้วก็ได้แต่ยิ้มด้วยหัวใจที่พองฟู ที่ได้เป็นสะพานบุญใช้ความรู้และวิชาที่มีช่วยให้คนอีกหนึ่งคนได้มีความสุข สมหวังเกินคาดค่ะ ?

เลขดีชีวิตดี
เลขแย่ชีวิตร่วง
เปลี่ยนเบอร์มือถือเปลี่ยนชีวิต
เรื่องจริงที่รอให้คุณพิสูจน์ด้วยตัวเอง!!

ปรึกษาคุณไก่ได้ที่ inbox ตามลิงค์นี้เลยค่ะ

m.me/sim789dotcom