หลายท่านรู้จักเลขมังกร 789 กันดีแล้ว แต่ยังไม่เคยรู้จักเลขหงส์ 289 ซึ่งเลขหงส์มีพลังในการดึงดูดเงินก้อนใหญ่ให้ได้มาง่าย ๆ ไม่ต่างจากเลขมังกร ผู้ที่ใช้จะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูง มีบริวารมาก ไปไหนมีคนนับหน้าถือตา ชีวิตประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

แต่เลขหงส์ 289 ไม่สามารถใช้ประกบคู่กับเลขมังกร 789 ในคน ๆ เดียวกันได้ แต่ถ้าคุณมีแฟน มีสามีภรรยา การที่ท่านหนึ่งใช้เลขมังกร 789 และอีกท่านใช้เลขหงส์ 289 ขอบอกเลยว่า นั่นคือสุดยอดของพลังการดึงดูดทรัพย์ก้อนโต และความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก เมื่อไหร่ก็ตามที่หงส์คู่มังกร ทุกสิ่งที่ปรารถนาจะอยู่เเค่เอื้อมเท่านั้น

หลายท่านสงสัยอีกนิดว่าเลขหงส์ 289 เป็นเลขสำหรับผู้หญิงเท่านั้นใช่หรือไม่ คุณไก่ ขอตอบชัด ๆ ว่า เลขหงส์ 289 สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชายเลยค่ะ เช่นเดียวกับเลขมังกร789 ผู้หญิง หรือผู้ชายก็ใช้ได้เหมือนกัน

ส่วนคู่รัก คู่สามีภรรยา จะเลือกอย่างไร ว่าให้ท่านใดใช้เลขหงส์ ท่านใดใช้เลขมังกร เราต้องดูกันว่าตำแหน่งหน้าที่การงานของทั้งคู่แตกต่างกันอย่างไร

และที่สำคัญการใช้เลขหงส์ และเลขมังกร จำเป็นที่สุดที่จะต้องมีการใช้เลขเสน่ห์ประกบด้วย ไม่สามารถใช้เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวได้